Boston fjölskyldan

Nokkur orð um lífið í Back Bay Boston

sunnudagur, september 23, 2007

I know I can dance og piss í kopp

The final four..Danny, Lacey, Neil og Sabra

Já loksins loksins tókst okkur að láta Hrafnkel pissa í kopp, verð samt að leyfa Gumma að hafa heiðurinn þar sem hann var vitni af þessum tímamóta atburð. Því endalaust hefur barnið setið á koppnum en ekki hefur hann viljað spreða einum dropa í þennan hátæknikopp sem við fjárfestum í handa frumburðinum fyrir allnokkru síðan.

Drottningin á heimilinu brá undir sig betri fætinum með Láru í gær Laugardag, en við fórum á "So you think you can dance" show-ið, en þetta eru top 10 dansararnir úr þessum raunveruleikaþætti sem eru að túra um bandaríkin. Þetta var frábært show í alla staði, og ég á mér meira að segja uppáhalds núna.. en það eru Sabra og Danny.. jú svo var Dominic líka skemmtilegur karakter.
Horfði ekki á seríuna þegar hún var og hét en á mér samt uppáhalds.. soldið spes..

Hrafnkell er ofsalega góður við litla bróðir og montin líka, fórum öll á róló í morgun og ef hann ætti til fleiri orð þá hefði hann hrópað á gesti og gangandi: "Þetta er litli bróðir minn!"
Hann labbar oft að honum og kyssir hann alveg óumbeðinn, algjört krútt.
En ef Daníel grætur mikið þá missir Hrafnkell þolinmæðina, bendir á vögguna hans og segir baby-sofa.. þá á ég s.s bara að leggja hann frá mér og ýta á sofa-takkann.

2 Comments:

At 24/9/07 10:30, Blogger Unknown said...

Ég verð að óska ykkur til hamingju með koppinn svona sérstaklega í ljósi undangenginnar umræðu :)

 
At 24/9/07 13:37, Anonymous Nafnlaus said...

Takk takk, þú rétt getur ímyndað þér fagnaðarlætin..

 

Skrifa ummæli

<< Home