Boston fjölskyldan

Nokkur orð um lífið í Back Bay Boston

fimmtudagur, febrúar 15, 2007

Fallega fólkið og Justin

Svo við getum loksins lokað Justin umræðunni þá ákvað ég að setja inn myndir af fallega fólkinu svona rétt til að toppa herlegheitin. Svo fylgir ein mynd af ''crowdinu'' sem þið verðið að stækka upp til að átta ykkur á fjöldanum sem var þarna samankomin.

Ég og Lára

Lára og Kristín

Ásdís að laga varalitinn fyrir JT

Fjöldinn í höllinni, svona var þetta allan hringinn, ýtið á mynd til að stækka

Jóel, Doddi og Ásdís

Fólkið sem þarf ekki að kynna

Strákurinn sem sat fyrir framan okkur, þetta virtust vera skýr skilaboð til okkar Láru þar sem við vorum báðar að fara í próf daginn eftir.

2 Comments:

At 18/2/07 14:06, Anonymous Nafnlaus said...

Þið fáið nú heiðursverðlaun fyrir að fatta pw á heimasíðuni :) þið fáið örugglega vinnu hjá rannsóknarlögreglunni !!

kveðja ester og sara

 
At 19/2/07 18:11, Anonymous Nafnlaus said...

já mér hefur oft verið boðin vinna en ég vil halda mér í einkageiranum.

 

Skrifa ummæli

<< Home