Boston fjölskyldan

Nokkur orð um lífið í Back Bay Boston

föstudagur, nóvember 03, 2006

J.T in da House!!


Af því ég er soddan Hani, nánar til tekið Monthani þá get ég ekki hamið mig þessa stundina.
Því góðvinur minn og félagi Justin Timberlake ætlar að heimsækja okkur hér í Boston í febrúar. Hann mun halda þetta risashow með fullt af vöðvastæltum og kaffibrúnum dönsurum.. haba haba og við ætlum að sjálfsögðu ekki að láta okkur vanta þ.a nú þurfum við bara að redda okkur barnapíu og ég held ég fái mér tvær, eina til vara.

Svo prófaði ég áðan að googla Google, það var gaman.. held samt að tónleikarnir verði skemmtilegri sérstaklega ef það verður eitthvað um svona rassagrípingar, Pink verður þarna með honum kannski hún verði heppin..

Þetta er samt skrítin mynd hér að ofan það er eins og Kyle sé bara með eina löpp??

6 Comments:

At 5/11/06 13:40, Blogger Lara Gudrun said...

Jeiiii það verður svo gaman hjá okkur!
Justin Baby...

 
At 5/11/06 14:10, Blogger Magga said...

Já mar vonar samt að mar heyri eitthvað fyrir píkuöskrinu.. þ.e að segja í mér;)

 
At 6/11/06 04:02, Anonymous Nafnlaus said...

Haha þið eruð æði...þið takið bara Hrafnkel með ykkur að sjá Sexy bag ef barnapössun bregst ;)

 
At 6/11/06 04:02, Anonymous Nafnlaus said...

Haha þið eruð æði...þið takið bara Hrafnkel með ykkur að sjá Sexy bag ef barnapössun bregst ;)

 
At 6/11/06 07:36, Anonymous Nafnlaus said...

Við erum á leiðinni til Flórída eins og þið vitið og það kom í ljós að vélin heim er full svo við þurfum að fljúga í gegnum Baltimore heim. Vorum að láta okkur dreyma um að komast heim í gegnum Boston en því miður þá búið þið á svo vinsælum áfangastað að vélin er full þaðan. Hefði viljað fá að knúsa Hrafnkel sæta. Þið verðið bara að vera duglega að setja inn myndir á meðan og endilega myndband. OHhh annars sér maður hann ekki fyrr en í maí.

 
At 8/11/06 08:13, Blogger Ósk said...

ég er græn af öfund!!! er bara með nýja diskinn í bílnum og hugsa til ykkar og J.T. !! þið verðið að öskra einu sinni fyrir mig (sé Gumma fyrir mér, hihi)
Kveðja Ósk ;)

 

Skrifa ummæli

<< Home