Boston fjölskyldan

Nokkur orð um lífið í Back Bay Boston

sunnudagur, september 17, 2006

I'm from Iceland og Hrafnkell farinn að taka skref!

Þegar ég náði í BBQ vængina mína á Pizza Pie'er sem Tudmundur pantaði fyrir okkur þá spurði afgreiðslumaðurinn mig hvort ég væri frá spáni, þrátt fyrir að hafa heyrt skilmerkilega spurninguna í fyrsta kasti þá bað ég hann samt um að endurtaka spurninguna aftur.. og aftur svona rétt til að forðast annað what's your zip code? ..no mastercard hneiksli, en þegar hann bar fram spurninguna í þriðja sinn með góðri pásu milli orða: Are-you-from-Spain með áherslu á síðasta orðið kunni ég ekki við annað en að svara: No, I'm from Iceland, labbaði svo ringluð út með ilmandi vængina mína, er nú ekki viss hvort geislandi ljósa hárið mitt eða mjólkurhvít húðin vakti upp grun hjá þessum spænskútlítandi pizzamanni! En já Hrafnkell litli-stór er farinn að taka 2-3 skref í einu þegar hann er í stuði við mikil fagnaðarlæti foreldra.

Klappstýruæfing
Glasahaldari á innkaupakerrunni, nauðsynlegt fyrir Big Gulp glasið frá Mc donalds!
Næst þegar við flytjum þá flytjum við hingað
Fjölskyldan í bíltúr
Lautarferð í Titus Sparrow park
Hrafnkell og Gummi á Joe's American

1 Comments:

At 19/9/06 05:59, Anonymous Nafnlaus said...

muhahahahaha...íhí það var gaman að lesa þennan pistil af Tudmundi og Spánverjanum hans.

Líka gaman að sjá myndirnar af daglegu hlutunum.

Sé að þið hafið það bara ansi gott : D

luv
helgavaldis

 

Skrifa ummæli

<< Home