Boston fjölskyldan

Nokkur orð um lífið í Back Bay Boston

fimmtudagur, desember 22, 2005

Íbúðarleit...
South End, Back Bay og Fenway. Eru hverfi í miðbæ Boston sem ég er farin að þekkja nokkuð vel. Ég er búin að rölta flestar göturnar fram og til baka í íbúðarleit. Svo hef ég talað við yfir tug leigusala. Ætli fjöldi íbúða sem ég hef skoðað sé ekki kominn upp í þrjátíu.
Við erum kominn á þann punkt að leigja íbúð til 31 ágúst og tveggja herbergja ("one bedroom" er það víst í henni Ameríku). Úrval íbúða á þessum árstíma er takmarkað og sérstaklega þar sem við þurfum að fá íbúð sem er blýlaus (deleaded) og þær eru ekki margar. En í september er markaðurinn fjörugur og við verðum vonandi orðin nokkuð vel að okkur í Boston fræðum þá er tilvalið að velja sér framtíðar íbúð.
Jæja, verð að drífa mig þarf að hitta einn leigusala enn sem er með íbúð sem kemur sterklega til greina. Nánar um það síðar.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home