Boston fjölskyldan

Nokkur orð um lífið í Back Bay Boston

mánudagur, nóvember 13, 2006

Tilkynning

Halló halló, er með smá tilkynningu,
þar sem Tengdó (Ása og Árni) eru að koma til okkar núna á föstudaginn, mæli ég með því að þeir sem vilja spara sér sendingarkostnað á jólapökkum til Hrafnkels er bent á að hafa samband við tengdó í síma 587-4388 og Gsm: 663-3599.
Annars er allt brjálað að gera hjá okkur og því ekki mikið líf á þessari síðu, ég fór með Gumma og Hrafnkeli í barnaleikfimina í morgun annars fara þeir alltaf bara tveir feðgarnir þar sem hún er á mínum læritíma, ég tók auðvitað nokkrar myndir en gleymdi svo myndavélinni í hanskahólfinu og nú er Gummi á bílnum í skólanum, set þær inn við fyrsta tækifæri.

2 Comments:

At 14/11/06 07:41, Anonymous Nafnlaus said...

Ég þarf að fá nákvæmar upplýsingar um heimilsfang og allt það svo ég geti sent jólakort og pakka til Kela krúsídúllu...ætla að reyna að vera snemma í því þar sem ég hef ekki klú hvað það tekur langan tíma að berast til ykkar :S
kveðja,
Íris

 
At 14/11/06 20:21, Anonymous Nafnlaus said...

já akkúrat það hefur tekið um 8 daga að senda til Íslands, best að gera ráð fyrir allavega 2vikum í jólavertíð og spurning hvort það sé ekki fleiri dagar til DK.. en allavega er ég búin að senda þér heimilisfang í E-mail

 

Skrifa ummæli

<< Home